LDG Group mở bán nhiều sản phẩm đặc biệt của The Viva city ngày 18/10/2015

LDG Group - Ngày 18/10/2015, LDG Group sẽ chính thức mở bán các block nhà phố ven sông và nhận đặt chỗ nhà phố xây sẵn liền kề công viên Châu âu với mức giá khá hấp dẫn.

Nhiều ưu đãi với giá cực sốc chờ đón khách hàng vào ngày mở bán 18/10 sắp tới

Mở bán block nhà phố ven sông và nhà phố xây sẵn

Theo đó, các khu đất nhà phố cuối cùng của dự án này sẽ được chính thức công bố mở bán. Đây là những khu nhà phố ven sông với diện tích dao động từ 90 – 110m2 và mức giá chỉ từ 239 triệu đồng/nền.

Bên cạnh đó, sau khi khởi công xây dựng các khu nhà phố liền kề theo đơn đặt hàng của một số doanh nghiệp, LDG Group cũng chính thức nhận đặt chỗ nhà phố xây sẵn tại các khu đất đối diện công viên Châu Âu, công viên lớn nhất của dự án có diện tích lên đến gần 5000m2.

Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho hay các căn nhà phố xây sẵn sẽ có giá cả hợp lý tiện lợi phù hợp với túi tiền của đa số người dân với thiết kế thông minh, phong cách thiết kế theo kiến trúc nhà Châu Âu và gần gũi thiên nhiên.

Nhiều sản phẩm “sốc”, ưu đãi hấp dẫn, hạ tầng hoàn chỉnh

Trong đợt mở bán ngày 18/10 này, LDG Group dự kiến sẽ tung ra các sản phẩm có giá khá lý tưởng từ 158 triệu cho các nền đất nhà phố khoảng 60 – 80m2. Với việc tung ra các sản phẩm này, The Viva city đang được nhiều khách hàng và giới đầu tư săn đón. Chỉ trong vòng từ ngày công bố chương trình 25/9 đến nay, hàng trăm khách hàng đã đặt chỗ.
Mức giá lý tưởng 158tr/nền được LDG tung ra cho các sản phẩm có diện tích từ 60-80m2

Ông Trần Văn Thiên (Quận 10, TP.HCM) lý giải nguyên nhân chọn mua đất tại The Viva city: “Nhà tôi gần chợ hoa Hồ Thị Kỷ nhưng tôi vẫn quyết định đầu tư 3 nền đất tại dự án này vì nó khá gần Sài Gòn lại thêm hạ tầng hoàn chỉnh. Đặc biệt, giá của nó khá tốt, thấp hơn nhiều dự án đang chào giá cho tôi”.

Một chuyên gia bất động sản phân tích: “Hiện nay, chỉ có những dự án đã hình thành trước đó với đơn giá đất đền bù thấp mới có mức giá tốt. Các dự án mới công bố thường có giá cao do giá đất, chi phí đầu tư tăng cao nên mức giá sẽ cao hơn các dự án đã hình thành trước đó. Đơn cử một dự án tại huyện Thống Nhất (Đồng Nai), một vị trí khá xa Tp.HCM có giá lên đến 275 triệu đồng/nền. Trong khi đó, tại khu vực Long Thành, Trảng Bom đang đi vào cơn sốt đất bởi dự án sân bay quốc tế Long Thành, giá các sản phẩm cũng xoay quanh mức dưới 300 triệu/nền. Thậm chí, The Viva city của LDG Group hay Sakura Valley của Công ty CP Du lịch Giang Điền có giá chỉ khoảng từ 239 triệu đồng/nền”.

Mặc dù sân bay quốc tế Long Thành đã được thông qua và cơn sốt đất tại Đồng Nai bắt đầu “tăng nhiệt”. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng như nhà đầu tư đánh giá, cơn sốt này sẽ không làm tăng giá quá cao và tạo bong bóng bất động sản như trước đây. Trái lại, các nhà đầu tư cho rằng cơn sốt này là động lực thúc đẩy thị trường, thu hút người mua vì hiện nay, người mua bất động sản đã biết tìm hiểu thông tin, so sánh giữa các dự án để quyết định đầu tư. Bên cạnh đó, uy tín của nhiều chủ đầu tư cũng là yếu tốt quyết định việc “xuống tiền” của khách hàng.



The Viva city là dự án đất nền thương mại do LDG Group làm chủ đầu tư với hạ tầng khá hoàn chỉnh. Ngày 16/9 vừa qua, chủ đầu tư dự án này đã khởi công xây dựng 100 nhà phố liên kế theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp trong khu công nghệ cao gần đó. 
Bên cạnh đó, dự án này đã đón nhận gần 1500 khách hàng sở hữu và đang gấp rút hoàn thiện toàn dự án để chào đón những cư dân mới đến an cư trong năm nay.


Để biết thêm chi tiết và tham dự lễ mở bán, xin vui lòng liên hệ:
LDG Group
Lầu 8 Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: (08) 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560
Email: welcome@ldggroup.vn
Website: www.ldggroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/ldggroup.vn

0 nhận xét: