Cơ hội sở hữu đất nền cao cấp chỉ với 2,9 triệu/tháng


The Viva City - Một không gian xanh tràn ngập cỏ hoa chào đón bước chân bạn mỗi ngày. Sự giao hòa tuyệt diệu giữa thiên nhiên và con người, tạo nên sự trù phú, thịnh vượng, sản sinh nguồn năng lượng sống bất tận... Hãy trải nghiệm một phong cách sống hoàn toàn mới từ một đô thị tôn vinh giá trị của thiên nhiên và hạnh phúc! Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn cân bằng cuộc sống, tận hưởng những giây phút êm đềm, hạnh phúc bên gia đình, người thân!

The Viva City chào bán giá từ 2,9 triệu đồng mỗi m2


Phương thức thanh toán linh hoạt bao gồm nhiều đợt trong một năm cùng chiết khấu hấp dẫn.
Khu đô thị The Viva City do Công ty CP LDG làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại Giang Điền, Trảng Bom, giữa quần thể các khu đô thị, khu công nghiệp và khu du lịch sinh thái của tỉnh Đồng Nai.

The Viva City sở hữu vị trí tiềm năng:


The Viva City kết nối thuận tiện với hạ tầng hiện đại và tiện ích của thành phố Biên Hòa, lưu thông thuận tiện với các khu vực xung quanh, chỉ mất chưa đầy 15 phút để tới sân bay quốc tế Long Thành. Dự án cũng gần với các trục giao thông chính như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, tuyến tránh thành phố Biên Hòa, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu...

Với các công trình trọng điểm Quốc gia kể trên cùng với lợi thế nằm kế cận khu Du lịch Sinh thái thác Giang Điền có địa hình, cảnh quan độc đáo sông – thác – đồi, thiên nhiên và khí hậu trong lành là một trong những khu du lịch có cảnh quan đẹp và hấp dẫn nhất tỉnh Đồng Nai, tương lai không xa sẽ trở thành khu vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội hàng đầu trong khu vực.

Không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.


Quần thể khu đô thị thương mại, dịch vụ Viva City gồm 9 phân khu nhà phố liền kề và biệt thự, được xây dựng trên diện tích 117,09 ha. Trong đó diện tích đất ở là 56,55 ha, diện tích đất giao thông 29,24 ha, đất công trình dịch vụ đô thị 9,89ha và đất trồng cây xanh, thể dục thể thao là 15,22ha. Mỗi khu nhà được xây dựng theo chủ đề riêng có cảnh quan, điểm nhấn và công năng đặc trưng riêng phù hợp với chủ đề.

The Viva City được thiết kế nhằm mang lại cuộc sống thoải mái, tiện lợi cho cư dân.



Phía Bắc khu đô thị tiếp giáp với sông Buông, nằm trong cảnh quan thiên nhiên kết hợp kiến trúc nhiều mảng xanh đã mang đến không gian sống thoải mái, trong lành cho dân cư. Phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp cổ điển mang đến không gian mới mẻ và yên bình cho cư dân. Kèm theo là các dịch vụ tiện ích công cộng xung quanh như trường học, công viên, khu du lịch, vui chơi, chợ, siêu thị... Căn hộ tại khu đô thị The Viva City sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn cho đất nền.

1 nhận xét: